1. Trang chủ
  2. »
  3. Bí quyết giữ dáng
  4. »
  5. Cảnh báo: Đừng để béo phì “kéo thêm” bệnh xương khớp cho cơ thể

Cảnh báo: Đừng để béo phì “kéo thêm” bệnh xương khớp cho cơ thể

Thừa cân, béo phì không chỉ làm thay đổi diện mạo theo chiều hướng tiêu cực mà còn ảnh hưởng đáng kể đến sức khỏe của cơ thể. Rất nhiều bệnh lý được phát hiện là hệ lụy từ tình trạng béo phì, tích tụ mỡ thừa mất kiểm soát, trong đó có các bệnh lý về xương khớp. Vì thế, quý khách đang gặp vấn đề đề thừa cân, béo phì hay có nguy cơ béo phì nên chọn giải pháp giảm béo tích cực để ngăn chặn hiện tượng bệnh kéo thêm bệnh, cũng như tút lại vóc dáng cân đối, khỏe mạnh.

1. Cân nặng có ảnh hưởng đáng kể tới cột sống

Cột sống là bộ phận trụ cột của cơ thể, chịu đựng trọng lượng cơ thể nhất định, có vai trò nâng đỡ và giữ cơ thể cân bằng thông qua cơ chế phân bổ các trọng tải phát sinh khi vận động hoặc nghỉ ngơi.

Trong trường hợp thừa cân béo phì, trọng lượng cơ thể bị tăng vượt mức, cột sống sẽ phải gánh thêm nhiều áp lực, dẫn tới bị tổn thương và thoái hóa sớm, đặc biệt là ở vùng thắt lưng.

Bên cạnh đó, cân nặng gia tăng do ảnh hưởng của thói quen ít vận động cũng khiến cho các cơ kém linh hoạt, nhất là cơ vùng lưng, xương chậu và mông. Lượng mỡ thừa vùng bụng tăng lên khiến đường cong sinh lý ở thắt lưng tăng, kéo khung xương chậu về phía trước, làm các cơ lưng bị siết chặt, căng cơ, cuối cùng dẫn đến bệnh lý đau nhức cột sống.

2. Các chứng bệnh xương khớp phổ biến ở người béo phì, thừa cân

Các nghiên cứu y khoa trên thế giới đều đã chỉ ra rằng, tình trạng thừa cân, béo phì có thể làm tăng nguy cơ mắc các chứng bệnh xương khớp. Cụ thể gồm:

Viêm khớp

Khi trọng lượng cơ thể vượt quá mức, các mấu khớp trên cột sống sẽ phải chịu đựng sức ép lớn và căng thẳng bất thường mỗi khi di chuyển hoặc nằm nghỉ ngơi chỉ ở một tư thế trong nhiều giờ lên, lâu ngày sẽ dẫn tới tình trạng viêm tại các mấu khớp này.

Loãng xương

Cấu trúc cột sống bị thay đổi do trọng lượng cơ thể tăng, mỡ tích tụ nhiều sẽ có tác động làm thay đổi mật độ xương cũng như làm giảm độ chắc khỏe của xương khớp. Hiện tượng này gây ra bệnh lý loãng xương, khiến xương dễ bị gãy vỡ.

Thoát vị đĩa đệm

Cân nặng của cơ thể càng lớn thì càng làm tăng gánh nặng cho các đĩa đệm cột sống, nhất là ở khu vực thắt lưng, khiến bao xơ đĩa đệm mỏng theo thời gian, dễ bị tổn thương và chệch ra khỏi vị trí bình thường.

Lệch đốt sống / Thoái hóa cột sống

Béo phì, thừa cân với lượng mỡ thừa dày cứng, gia tăng mất kiểm soát sẽ làm tăng tình trạng căng thẳng vùng cơ thắt lưng. Theo thời gian, đoạn cột sống này sẽ bị mất tính vững chắc, dẫn tới bệnh lý thoái hóa cột sống hoặc bị lệch đốt sống.

3. Giảm béo Carbolite – Giải pháp “vàng” loại bỏ béo phì & các biến chứng về xương khớp

Các biến chứng về xương khớp có thể sẽ ngày càng nghiêm trọng hơn nếu tình trạng thừa cân, béo phì kéo dài. Vì vậy, các bác sĩ tại Lavender By Chang đều khuyên khách hàng nên tích cực điều trị giảm béo trong thời gian sớm nhất để loại bỏ mỡ xấu ra khỏi cơ thể, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình phục hồi sức khỏe từ các bệnh lý xương khớp do ảnh hưởng của mỡ thừa.

Tuy nhiên, các phương pháp giảm béo thông thường như kiêng ăn, tập luyện nặng, uống thuốc, đeo đai nịt bụng trong thời gian dài… đều không được khuyến khích vì có thể gây ra nhiều hệ lụy làm suy kiệt sức khỏe. Hay việc thực hiện các cuộc phẫu thuật cắt mỡ, hút mỡ cũng là lựa chọn rất nguy hiểm vì vừa để lại sẹo vừa có nguy cơ bị biến chứng sau phẫu thuật.

Do đó, nên lựa chọn các giải pháp giảm béo tiên tiến, sử dụng công nghệ hiện đại để đảm bảo hiệu quả đào thải mỡ thừa, loại bỏ béo phì và các biến chứng về xương khớp đồng thời không làm tổn hại đến sức khỏe.

Đại diện tập đoàn Iskra Medical Hoa Kỳ trao chứng nhận độc quyền công nghệ Carbolite cho CEO Lý Thùy Chang

Carbolite – công nghệ giảm béo thế hệ mới nhất được Lavender By Chang chuyển giao độc quyền từ Hoa Kỳ – là siêu công nghệ duy nhất trong ngành công nghiệp hủy mỡ không xâm lấn kết hợp các loại enzyme sống lên men từ phôi thực vật và sóng từ trường cảm ứng năng lượng cao giúp giảm cân hiệu quả gấp 5 lần với thời gian rất ngắn.

Công nghệ giảm béo Carbolite có khả năng tạo ra hiệu quả toàn diện: phá hủy các tế bào mỡ thừa dưới da và mỡ nội tạng; tăng khối lượng cơ điêu khắc body săn gọn và cải thiện các bệnh lý về đau nhức xương khớp, viêm khớp, đái tháo đường, mỡ máu, huyết áp đồng thời loại bỏ nguy cơ bị thoát vị đĩa đệm và lệch đốt sống.

Hiệu quả vượt trội của siêu công nghệ giảm cân Carbolite được tạo ra nhờ tích hợp 3 giải pháp trị liệu ưu việt theo một tiến trình logic và chuẩn y khoa bao gồm:

  • Sóng từ trường cảm ứng năng lượng cao Tesla Wave: Làm mềm mô mỡ, kích thích quá trình hủy diệt tế bào mỡ và tái tạo cơ bắp, thúc đẩy tuần hoàn & điều hòa hạch bạch huyết.
  • Đông tụ nhiệt đốt mỡ Carbonsound: Dò tìm và đốt cháy các mô mỡ đã được làm mềm đồng thời thiết kế múi cơ và rãnh bụng tự nhiên.
  • Đi tinh chất hủy mỡ & ức chế hấp thu chất béo Carbolite: Sử dụng tinh chất Carbolite được tinh chế từ hơn 50 loại enzyme sống lên men từ phôi thực vật quý để phá vỡ các phân tử Carbohydrate lớn, vắt kiệt toàn bộ mỡ thừa còn sót lại dưới da, hóa lỏng & đào thải mỡ nội tạng đồng thời ức chế hoạt động hấp thu chất béo.
Chị khách đã giảm ngay 10kg chỉ sau 1 tháng làm Carbolite

* Xem chi tiết công nghệ tại đây.

Đặc biệt, công nghệ Carbolite được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn tuyệt đối hầu hết thể trạng, bao gồm cả trẻ em béo phì trên 10 tuổi, phụ nữ sau sinh và người lớn tuổi mắc nhiều bệnh lý.

Như vậy, Carbolite là giải pháp điều trị giảm béo tốt nhất để quý khách loại bỏ tình trạng thừa cân, béo phì hoặc nguy cơ béo phì, không chỉ giúp phục hồi vóc dáng săn gọn mà còn triệt hạ các biến chứng có thể xảy ra liên quan đến xương khớp.

Để tham khảo thông tin và chi phí giảm cân Carbolite, chị em đừng ngần ngại gọi 090.230.8888 hoặc chat với tư vấn TẠI ĐÂY, tư vấn viên sẽ hỗ trợ thông tin chính xác nhất.

Facebook
Twitter
Scroll to Top

. Thành viên tại Hiệp Hội Học Viện Da Liễu Thành Phố Hồ Chí Minh
. Từng làm việc tại bệnh viện Methodist (Merrillville, Indiana, Hoa Kỳ)
. Từng làm việc tại trung tâm y tế Sint Maarten (Hà Lan)
. Thường xuyên tham gia nhiều khóa học đào tạo & hội thảo quốc tế về Laser & công nghệ thẩm mỹ tiên tiến
. Được đào tạo Thermage & Ultherapy trực tiếp tại hãng

Tất Ân Hy Chuyên gia da liễu