1. Trang chủ
  2. »
  3. Bí quyết giữ dáng
  4. »
  5. 7 điều cần biết trước khi giảm cân Carbolite

7 điều cần biết trước khi giảm cân Carbolite

Giảm cân Carbolite có an toàn không? Hiệu quả ra sao? Cùng tìm hiểu từ A-Z về công nghệ giảm cân mới nhất của Lavender By Chang trong bài viết dưới đây.

Carbolite – công nghệ giảm cân thế hệ mới, đang tạo nên cơn sốt trong ngành thẩm mỹ. Ngay từ khi ra mắt, Carbolite đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của hàng nghìn khách hàng, từ trong nước đến Việt kiều và những ngôi sao nổi tiếng như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Bảo Thy và kiện tướng dancesport Khánh Thi…

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Thu Phương, Bảo Thy và kiện tướng dancesport Khánh Thi là “tín đồ” giảm cân Carbolite độc quyền tại Lavender By Chang

Video công nghệ giảm cân thế hệ mới nhất Carbolite

Hỏi: Giảm cân thế hệ mới Carbolite là gì?

Bác sĩ trả lời

Carbolite là công nghệ giảm cân thế hệ mới nhất hiện nay, được nghiên cứu và phát triển bởi tập đoàn thẩm mỹ Iskra Medical (Hoa Kỳ), đã được chuyển giao độc quyền cho Lavender By Chang. Đây là bước đột phá đột phá trong ngành giảm béo, mang đến giải pháp chưa từng có trên thị trường.

Carbolite là công nghệ giảm cân thế hệ mới được nghiên cứu và phát triển bởi tập đoàn thẩm mỹ Iskra Medical (Hoa Kỳ) chuyển giao độc quyền cho Lavender By Chang.

Carbolite tích hợp 3 giải pháp tiên tiến trong 1 liệu trình

Carbolite tích hợp 3 giải pháp: tinh chất hủy mỡ và ngăn ngừa hấp thụ chất béo Carbolite, sóng từ trường cảm ứng năng lượng cao Tesla Wave và đông tụ nhiệt đốt mỡ Carbon Sound với ưu điểm:

  • Đào thải mỡ thừa nhanh nhanh chóng, hiệu quả rõ rệt sau buổi đầu tiên và cam kết giảm 8-10kg trong 1 tháng.
  • Thời gian điều trị bằng ⅓ công nghệ cũ, chỉ 4 buổi/tháng, mỗi buổi chỉ 1 giờ
  • Hiệu quả toàn diện sau từng buổi: Vắt kiệt mỡ thừa dưới da, mỡ nội tạng, điêu khắc body săn gọn, cải thiện bệnh lý tiểu đường, huyết áp, mỡ máu…
  • Không xâm lấn, không đau đớn, không nghỉ dưỡng, không tác dụng phụ
  • An toàn tuyệt đối ngay cả phụ nữ sau sinh, trẻ béo phì từ 10 tuổi và người lớn tuổi mắc nhiều bệnh lý

Quy trình thực hiện giảm cân Carbolite chuẩn Y khoa

Hỏi: Giảm cân Carbolite thực hiện trong bao lâu?

Bác sĩ trả lời

Carbolite là công nghệ giảm cân tiên tiến với liệu trình ngắn, chỉ cần thực hiện 4 buổi trong vòng một tháng, mỗi buổi kéo dài 60 phút. Tuy nhiên, tùy thuộc vào thể trạng và tình trạng mỡ của từng khách hàng, bác sĩ sẽ xây dựng phác đồ điều trị riêng biệt để đảm bảo hiệu quả tối ưu trong thời gian ngắn nhất.

Mỗi khách hàng sẽ được xây dựng phác đồ điều trị cá nhân hóa để đảm bảo hiệu quả giảm cân tối ưu và nhanh chóng

Không giống như các phương pháp giảm cân can thiệp ngoại khoa, yêu cầu nằm viện 5-7 ngày, nghỉ ngơi 2-3 tháng và tránh làm việc nặng trong suốt một năm, Carbolite cho phép khách hàng trở về nhà ngay sau điều trị mà không cần nghỉ dưỡng. Không ảnh hưởng đến công việc hay học tập, Carbolite là lựa chọn lý tưởng, đặc biệt phù hợp với những chị em bận rộn, bao gồm cả Việt kiều, mong muốn lấy lại vóc dáng một cách an toàn và hiệu quả.

Việt kiều về nước thực hiện Carbolite, giảm liền 6,5kg sau 3 buổi Carbolite không tốn chút sức!

Hỏi: Làm giảm cân Carbolite có yêu cầu gì về sức khỏe không?

Bác sĩ trả lời

Khi thực hiện giảm cân Carbolite hoàn toàn không yêu cầu khắt khe về sức khỏe vì được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn với mọi thể trạng, ngay cả phụ nữ sau sinh cho con bú, trẻ béo phì từ 10 tuổi và người mắc nhiều bệnh lý.

Đặc biệt, trước khi bắt đầu liệu trình, khách hàng sẽ được tiến hành kiểm tra sức khỏe toàn diện và xét nghiệm máu để đánh giá các chỉ số cơ thể theo tiêu chuẩn bệnh viện. Sau khi hoàn thành liệu trình, hiệu quả giảm cân và tình trạng sức khỏe sẽ được đánh giá lại kỹ lưỡng, đảm bảo kết quả tối ưu.

Xét nghiệm máu trước và sau khi thực hiện giảm cân Carbolite để đánh giá hiệu quả cải thiện các chỉ số sức khỏe

Hỏi: Carbolite có ưu điểm gì so với phẫu thuật hút mỡ?

Bác sĩ trả lời

Carbolite có nhiều ưu điểm so với phẫu thuật hút mỡ, bao gồm:

  • Không dao kéo: Carbolite sử dụng tinh chất hủy mỡ và ứng dụng công nghệ sóng từ trường cảm ứng năng lượng cao, sóng siêu âm HIFU để phá vỡ mỡ thừa mà không cần rạch da hay phẫu thuật, giúp tránh được các biến chứng như nhiễm trùng, sẹo, hoặc đau đớn kéo dài.
  • Thời gian phục hồi ngắn: Sau khi thực hiện Carbolite, khách hàng có thể tiếp tục sinh hoạt bình thường mà không cần thời gian nghỉ dưỡng, trong khi phẫu thuật hút mỡ thường yêu cầu thời gian hồi phục dài hơn, kéo dài 6-12 tháng.
  • An toàn cao: Carbolite đặc biệt an toàn với mọi thể trạng, giảm thiểu nguy cơ biến chứng như máu đông, tổn thương mô hoặc các biến chứng do gây mê, thường gặp trong phẫu thuật hút mỡ.
  • Hiệu quả săn chắc da: Carbolite không chỉ giúp giảm mỡ mà còn kích thích sản sinh collagen và elastin, làm săn chắc da, giúp da không bị chùng nhão sau khi mỡ được loại bỏ, một vấn đề phổ biến sau phẫu thuật hút mỡ.
Giảm cân Carbolite có nhiều ưu điểm so với phẫu thuật hút mỡ
  • Tính linh hoạt: Carbolite có thể được áp dụng cho nhiều vùng khác nhau trên cơ thể, từ vùng bụng, đùi, cánh tay, đến những vùng nhỏ hơn như cằm và cổ, với mức độ điều chỉnh cao hơn.
  • Không để lại sẹo: Vì không có rạch da, Carbolite không để lại sẹo như phẫu thuật hút mỡ, giúp da sau điều trị trông tự nhiên và mịn màng hơn.
  • Phù hợp mọi thể trạng: Phẫu thuật hút mỡ yêu cầu khắt khe về sức khỏe, nam nữ từ 18 tuổi, không mắc các bệnh tim mạch, huyết áp…và phụ nữ sau sinh, có kế hoạch mang thai không được phép thực hiện. Carbolite được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn ngay cả phụ nữ sau sinh cho con bú, trẻ béo phì từ 10 tuổi và người mắc nhiều bệnh lý.

Hỏi: Khi thực hiện Carbolite có cần phải kiêng cữ gì không?

Bác sĩ trả lời

Khi thực hiện giảm cân Carbolite, chị em không cần phải kiêng cữ quá khắt khe như các phương pháp giảm cân khác. Tuy nhiên, chị em nên có chế độ dinh dưỡng khoa học, tránh thực phẩm giàu chất béo, đường, đồ uống có gas, cồn, thường xuyên tập thể dục nhẹ nhàng, nghỉ ngơi khoa học…để tối ưu hiệu quả và duy trì vóc dáng thon gọn, ngăn ngừa tái béo.

Hỏi: Phụ nữ sau sinh làm Carbolite có ảnh hưởng sữa cho con bú?

Bác sĩ trả lời

Không. Phụ nữ sau sinh hoàn toàn có thể yên tâm làm giảm cân Carbolite mà không lo ảnh hưởng sữa cho con bú. Việc ứng dụng công nghệ cao như sóng từ trường cảm ứng năng lượng cao Tesla Wave, sóng siêu âm HIFU mà không can thiệp vào các tuyến sữa. Bên cạnh đó, tinh chất hủy mỡ Carbolite chiết xuất từ 50 loại enzyme sống lên men từ phôi thực vật quý như tỏi đen, mầm lúa gạo núi Phú Sĩ, trà xanh camellia…được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn với phụ nữ sau sinh.

Mẹ bỉm Lan Anh làm Carbolite giảm 12kg chỉ trong 1 tháng

Video mẹ bỉm lột xác ngoạn mục – “thổi bay” 12kg, siết eo con kiến sau 1 tháng làm Carbolite

Hỏi: Làm Carbolite có đau không? Có để lại sẹo xấu không?

Bác sĩ trả lời

Công nghệ giảm cân Carbolite không gây đau đớn hay để lại sẹo như phương pháp phẫu thuật hút mỡ. Đây là công nghệ hoàn toàn không xâm lấn, chỉ sử dụng sóng từ trường năng lượng cao và sóng siêu âm HIFU để phá vỡ mỡ thừa dưới da, mỡ nội tạng, rồi đào thải qua quá trình bài tiết tự nhiên. Trong suốt liệu trình, khách hàng chỉ cảm thấy ấm nhẹ ở vùng điều trị khi máy Carbon Sound “đốt mỡ” nhưng hoàn toàn không đau, tạo cảm giác như đang tập gym, gập bụng, plank…mà không cần tốn sức hay ra mồ hôi.

Máy Carbon Sound giúp “đốt cháy” 95% mô mỡ đã được làm mềm trước đó một cách nhẹ nhàng, không đau

Sao việt và khách hàng nói gì về Carbolite?

Carbolite là công nghệ giảm cân thế hệ mới được nghiên cứu và phát triển bởi tập đoàn thẩm mỹ hàng đầu Hoa Kỳ Iskra Medical. Ngay khi vừa ra mắt, Carbolite đã tạo nên cơn sốt giới truyền thông khi được hàng loạt cơ quan báo chí đưa tin như VTV9, HTV1, VnExpress, Dân trí…

Đại diện tập đoàn Iskra Medical trao chứng nhận độc quyền công nghệ Carbolite cho CEO Lý Thùy Chang

VTV9 đưa tin Lavender By Chang ra mắt công nghệ giảm cân thế hệ mới nhất Carbolite

Chỉ trong thời gian ngắn, Carbolite đã thu hút hàng nghìn khách hàng từ trong nước và Việt kiều, bao gồm cả những ngôi sao Việt nổi tiếng như ca sĩ Thu Phương, Bảo Thy, kiện tướng dancesport Khánh Thi – những người đã tiên phong trải nghiệm công nghệ này.

Dưới đây là chia sẻ của một số sao Việt và khách hàng về công nghệ giảm cân Carbolite độc quyền tại Lavender By Chang:

Ca sĩ Đàm Vĩnh là sao Việt đầu tiên thực hiện giảm cân Carbolite

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng – sao Việt đầu tiên trải nghiệm công nghệ giảm cân Carbolite cho biết: “Carbolite mang lại hiệu quả nhanh chóng và rõ rệt so với các phương pháp cũ. Chỉ sau 14 ngày, tôi giảm 5kg và sau một tháng liệu trình giảm mỡ Carbolite đã giảm gần 10kg. Đặc biệt, cơ bụng trở nên săn chắc rõ rệt mà không cần phải tập luyện tại phòng gym.”

Ca sĩ Bảo Thy hồi dáng thon gọn chỉ sau 2 buổi Carbolite

Là một trong những sao Việt đầu tiên làm Carbolite, ca sĩ Bảo Thy cho rằng: “Sau chuyến du lịch, Thy tăng thêm 6kg và quyết tâm giảm ít nhất 5kg chỉ sau 2 buổi Carbolite. So với công nghệ cũ như Mesolipo, công nghệ giảm mỡ Carbolite cho hiệu quả nhanh hơn và chỉ cần 4 buổi mỗi tháng, giúp tiết kiệm thời gian đáng kể.”

Kiện tướng dancesport Khánh Thi giảm gần 10kg chỉ sau 4 buổi Carbolite trong 1 tháng

Mẹ bỉm 3 con Khánh Thi chia sẻ: “Sau buổi đầu tiên với giảm cân công nghệ cao Carbolite, chỉ trong 1 tuần, Thi đã giảm nhẹ 2,5kg. Đến buổi thứ 2, Thi tiếp tục giảm thêm 6kg, vòng eo trở nên thon gọn như thời con gái. Hoàn thành 1 liệu trình giảm mỡ 4 buổi, Thi giảm gần 10kg, không mệt mỏi, sức khỏe cải thiện và tinh thần cũng được cải thiện hơn so với thời gian “ở cữ”.”

Mẹ bỉm Từ Ánh thay đổi vóc dáng ngoạn mục

Chị khách Từ Ánh cho biết: “Sau sinh, cân nặng gần 70kg khiến tôi cảm thấy tự ti và không hiệu quả với mọi phương pháp giảm cân. Thế nhưng, chỉ sau một liệu trình giảm mỡ không xâm lấn Carbolite, tôi giảm xuống còn 52kg. Hiện tại, sức khỏe của tôi đã được cải thiện rõ rệt, các chỉ số sức khỏe đều tốt hơn, và tôi tự tin hơn rất nhiều với vóc dáng mới. Hoàn toàn không đau, không cần nghỉ dưỡng, không để lại sẹo vì không dao kéo.”

Chị khách từng “sống chung” với béo suốt 10 năm

Chị khách Thu Giang chia sẻ: “Sau gần 10 năm “sống chung” với tình trạng thừa cân, mình không ngờ rằng chỉ sau 4 buổi điều trị giảm cân cấp tốc Carbolite, mình đã giảm 10kg một cách nhẹ nhàng. Các chỉ số sức khỏe đã trở về mức bình thường, mình ăn uống ngon miệng hơn và ngủ sâu hơn.”

Trên đây là những giải đáp thắc mắc một số điều cần biết về công nghệ giảm cân thế hệ mới Carbolite trước khi chị em quyết định thực hiện. Tuy nhiên, để hiểu rõ hơn về công nghệ Carbolite, chị em có thể gọi 090.230.8888 hoặc chat với tư vấn TẠI ĐÂY, tư vấn viên sẽ hỗ trợ thông tin chính xác nhất.

Lavender By Chang có 2 chi nhánh:

  • HN: 19 Điện Biên Phủ, Q.Ba Đình, Hà Nội
  • TP.HCM: 60A Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh

Facebook
Twitter
Scroll to Top

. Thành viên tại Hiệp Hội Học Viện Da Liễu Thành Phố Hồ Chí Minh
. Từng làm việc tại bệnh viện Methodist (Merrillville, Indiana, Hoa Kỳ)
. Từng làm việc tại trung tâm y tế Sint Maarten (Hà Lan)
. Thường xuyên tham gia nhiều khóa học đào tạo & hội thảo quốc tế về Laser & công nghệ thẩm mỹ tiên tiến
. Được đào tạo Thermage & Ultherapy trực tiếp tại hãng

Tất Ân Hy Chuyên gia da liễu