1. Trang chủ
  2. »
  3. Sao Việt làm đẹp tại Lavender
  4. »
  5. Bắt gặp “ông trùm thời trang” Chương Tailor “tháp tùng” bà xã cùng đi làm…

Bắt gặp “ông trùm thời trang” Chương Tailor “tháp tùng” bà xã cùng đi làm đẹp

“Ông trùm thời trang” Chương Tailor chia sẻ, trong khi bà xã trị nám với Biocell Plus, nam doanh nhân cũng làm Thermage Pico Pro để cải thiện da nám sạm, chảy xệ chùng nhão.

Doanh nhân Chương Tailor làm Thermage Pico Pro xóa nhăn căng da tuổi U50

Chương Tailor, doanh nhân nổi tiếng trong ngành thời trang trong nước và quốc tế thường xuyên xuất hiện cùng bà xã kém tuổi nhưng vẫn có sự đồng điệu về phong cách thời trang và ngoại hình trẻ trung. Doanh nhân chia sẻ cả 2 vợ chồng thường xuyên đi làm đẹp cùng nhau và hoàn toàn ủng hộ bà xã đi làm đẹp bằng công nghệ không xâm lấn.

Doanh nhân Chương Tailor và bà xã Hải Yến

Xuất hiện trong 1 video “tháp tùng” bà xã đi làm đẹp tại Lavender By Chang, doanh nhân U50 tiết lộ từng làm nâng cơ Ultherapy. “Tranh thủ dẫn vợ đi làm đẹp thì tôi cũng quyết định xử lý một số vấn đề da như lão hóa da, nám sạm…do thường xuyên đi chơi golf.”, doanh nhân Chương Tailor chia sẻ.

Vợ chồng “ông trùm thời trang” Chương Tailor cùng đến làm đẹp tại Lavender By Chang

Khi đánh giá tình trạng da cho doanh nhân Chương Tailor, bác sĩ cho biết: “Da anh Chương có dấu hiệu chùng nhão 2 bên má, điều khá phổ biến ở nam giới tuổi U50. Tuy nhiên, nhờ từng làm Ultherapy trước đó, da anh Chương vẫn giữ được độ đàn hồi. Chỉ cần 1 buổi Thermage Pico Pro sẽ giúp cải thiện da chùng nhão nhanh chóng.”

Bác sĩ đang kiểm tra tình trạng da của doanh nhân U50

Thermage Pico Pro kết hợp 2 công nghệ thẩm mỹ hàng đầu Hoa Kỳ: Thermage FLX và Laser Pico Pro. Thermage FLX là công nghệ trẻ hóa số 1 Hoa Kỳ giúp xóa sạch nếp nhăn, căng bóng da rõ rệt chỉ sau 60 phút. Trong khi đó, Laser Pico Pro là laser thế hệ mới nhất được FDA Hoa Kỳ chứng nhận xóa nám tận gốc, hiệu quả gấp 5 lần laser thế hệ cũ và an toàn với mọi loại da.

Thermage FLX giúp cải thiện tình trạng da lão hóa của doanh nhân

Để đánh giá chính xác hiệu quả Thermage Pico Pro, bác sĩ chỉ thực hiện 1 bên gương mặt và so sánh với bên còn lại. Khi thực hiện xong 1 bên gương mặt, sự khác biệt rất rõ rệt: Da được kéo căng lên, có độ đàn hồi, da căng hơn.

Sự khác biệt rõ rệt giữa 2 bên gương mặt sau khi làm Thermage FLX

Sau khi hoàn thành 900 shot Thermage FLX, doanh nhân tiếp tục thực hiện Laser Pico Pro. Theo bác sĩ điều trị, đây là loại laser mới nhất được chứng nhận xóa nám tận gốc, an toàn với mọi loại da, kể cả da mỏng yếu.

Cận cảnh năng lượng laser đang tác động lên các vùng da có nám sạm

Khi nhắc đến bắn laser lên da mặt, nhiều người lo ngại cảm giác đau rát hay bỏng da. Tuy nhiên, trong quá trình điều trị, “ông trùm thời trang” chia sẻ dù sở hữu làn da khá mỏng nhưng hoàn toàn không đau. Điều này nhờ bác sĩ thực hiện nhẹ nhàng, bước sóng laser điều chỉnh phù hợp và thoa thuốc tê cao cấp trước đó.

Chỉ ngay sau thực hiện Thermage Pico Pro, làn da doanh nhân Chương Tailor đã trở nên săn chắc, 2 bên gương mặt làn da đã được kéo căng

Sau khi hoàn thành liệu trình Thermage Pico Pro, doanh nhân Chương Tailor chia sẻ: “Sau khi làm xong thấy thay đổi rõ rệt, các nếp nhăn ở mắt, trán đỡ hẳn. Nói chung thế là rất ưng ý rồi.”  “Làn da thay đổi rõ rệt, như trẻ ra 20 tuổi.  Da trở nên căng bóng, tôi không ngờ hiệu quả ấn tượng đến vậy.  Đặc biệt, tôi rất hài lòng với sự tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp của các các bạn nhân viên Lavender By Chang.”

Doanh nhân Chương Tailor “tháp tùng” bà xã đi làm đẹp tại Lavender By Chang

Bà xã Chương Tailor xử lý nám tận gốc nhờ Biocell Plus

Khi được ông xã doanh nhân “tháp tùng” đến Lavender By Chang, người đẹp Hải Yến thu hút sự chú ý với nhan sắc trẻ trung và phong cách thời trang sang trọng. 

Nhan sắc bà xã doanh nhân Chương Tailor trẻ trung và sang trọng tại sự kiện của Lavender By Chang

Ngoài chăm sóc da hằng ngày, bà xã doanh nhân Chương Tailor cũng “tín đồ” làm đẹp công nghệ cao và thường xuyên đến spa làm đẹp. Người đẹp Hải Yến chia sẻ rằng sau chuyến du lịch dài ngày cùng ông xã, việc “bỏ bê” chăm sóc da dẫn đến tình trạng da khô, nám sạm 2 bên gò má, mắt thâm quầng và da thiếu sức sống.

Cận cảnh làn da nám sạm, thiếu sức sống sau những chuyến du lịch dài ngày của bà xã Chương Tailor

Người đẹp Hải Yến chia sẻ: “Bạn bè mình làm đẹp ở Lavender By Chang rất nhiều, hôm nay 2 vợ chồng mới có dịp đến trải nghiệm 1 số dịch vụ. Sau khi thăm khám, đánh giá tình trạng da thì bác sĩ tư vấn thực hiện phác đồ Biocell Plus để xử lý nám sạm, thâm quầng mắt…”

Chị Hải Yến đang cấy tế bào tươi Biocell Plus

Theo bác sĩ trực tiếp điều trị cho bà xã Chương Tailor, cấy tế bào tươi Biocell Plus sẽ giúp chị Hải Yến cải thiện hiệu quả tình trạng làn da khô, mỏng yếu. Đồng thời bổ sung gấp đôi hàm lượng Peptide trẻ hóa, vitamin C và loạt siêu dưỡng chất như Britenol, Derma Builder, Tripeptide-1…giúp tăng cường sức đề kháng tự nhiên cho da.

Bà xã doanh nhân Chương Tailor được chiếu đèn Protect Light giúp làm dịu da sau khi cấy Biocell Plus
Làn da chị Hải Yến trở nên căng mọng, tươi sáng ngay sau khi cấy Biocell Plus

Trong quá trình cấy Biocell Plus, bà xã Chương Tailor tỏ ra rất thoải mái và không hề có cảm giác đau dù da mặt hơi ửng đỏ. Cô chia sẻ: “Sau khi làm xong, các nốt trên da vẫn trên mặt nhưng sẽ biến mất sau vài tiếng. Ngay sau khi làm, da đã căng mướt, mọng nước và trắng sáng hơn một chút. Mình hi vọng sau 1-2 ngày, làn da sẽ thay đổi rõ rệt.”

Sau khi làm đẹp tại Lavender By Chang, vợ chồng doanh nhân Chương Tailor đánh giá cao không chỉ chất lượng dịch vụ mà còn không gian sang trọng của viện thẩm mỹ, cùng đội ngũ bác sĩ tận tình, nhân viên chuyên nghiệp.

Lavender By Chang là địa chỉ thẩm mỹ làm đẹp cho hàng triệu khác hàng trong nước và ngoài nước, bao gồm chính khách, doanh nhân, sao Việt và khác Việt kiều đến từ Mỹ, châu Âu, Úc… Nơi đây cũng là “spa ruột” của loạt sao Việt nổi tiếng như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Thu Phương, Hồng Ngọc, Bảo Thy…hay dàn diễn viên phim truyền hình như diễn viên Lan Phương, Hồng Diễm, Lương Thu Trang, Thu Quỳnh, Nhã Phương…

Ngoài 2 công nghệ thẩm mỹ mà vợ chồng doanh nhân Chương Tailor đã trải nghiệm, Lavender By Chang còn sở hữu hàng loạt công nghệ làm đẹp độc quyền như: xóa nám căng mọng da thế hệ mới Biocell Complex, giảm cân thế hệ mới Carbolite, hủy mỡ nội tạng Mesolipo, tắm trắng thải độc Max Steam…

Để tham khảo công nghệ trị nám Biocell Plus và trẻ hóa Thermage Pico Pro hay bất cứ dịch vụ thẩm mỹ nào tại Lavender By Chang, chị em có thể gọi 090.230.8888 hoặc chat với tư vấn TẠI ĐÂY, tư vấn viên sẽ hỗ trợ thông tin chính xác nhất.

Lavender By Chang có 2 chi nhánh:

  • HN: 19 Điện Biên Phủ, Q.Ba Đình, Hà Nội
  • TP.HCM: 60A Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh
Facebook
Twitter
Scroll to Top

. Thành viên tại Hiệp Hội Học Viện Da Liễu Thành Phố Hồ Chí Minh
. Từng làm việc tại bệnh viện Methodist (Merrillville, Indiana, Hoa Kỳ)
. Từng làm việc tại trung tâm y tế Sint Maarten (Hà Lan)
. Thường xuyên tham gia nhiều khóa học đào tạo & hội thảo quốc tế về Laser & công nghệ thẩm mỹ tiên tiến
. Được đào tạo Thermage & Ultherapy trực tiếp tại hãng

Tất Ân Hy Chuyên gia da liễu