1. Trang chủ
  2. »
  3. Bí quyết giữ dáng
  4. »
  5. 3 điểm ưu việt của công nghệ giảm cân thế hệ mới thu hút Việt…

3 điểm ưu việt của công nghệ giảm cân thế hệ mới thu hút Việt kiều về nước làm giảm cân Carbolite

Hiệu quả nhanh, không xâm lấn, chi phí phù hợp là 3 ưu điểm vượt trội của công nghệ giảm cân Carbolite, thu hút hàng nghìn khách Việt kiều trở về nước để thực hiện tại Lavender By Chang.

Đại diện tập đoàn Iskra Medical (Hoa Kỳ) trao chứng nhận độc quyền công nghệ Carbolite cho CEO Lý Thùy Chang

Theo bà Lý Thùy Chang – CEO Lavender By Chang cho biết: “Ngay sau khi ra mắt, Carbolite không chỉ “gây sốt” với sao Việt, khách hàng trong nước mà số lượng đăng ký của khách Việt kiều tăng nhanh chóng. Lượng khách Việt kiều chủ yếu đến từ Mỹ, châu Âu, Úc…quyết định lựa chọn Carbolite vì hiệu quả nhanh, không xâm lấn và chi phí phù hợp.”

Việt kiều “đau đầu” khi làm giảm cân tại nước ngoài

Chi phí đắt đỏ, từ hàng chục nghìn đến hàng trăm nghìn USD

Một trong những vấn đề “đau đầu” của chị em Việt kiều khi sử dụng các dịch vụ y tế và thẩm mỹ tại Mỹ, châu Âu là chi phí đắt đỏ. Trong ngành thẩm mỹ, giảm béo là một trong những dịch vụ tốn kém nhất hiện nay. Một ca hút mỡ tại Mỹ có thể lên tới 25.000 USD (tương đương 630 triệu đồng), và phẫu thuật thẩm mỹ như hút mỡ và căng da bụng thậm chí có thể lên tới 50.000 USD (tương đương 1,2 tỷ đồng). Các phương pháp giảm cân công nghệ cao khác cũng có chi phí dao động từ 15.000-20.000 USD (tương đương 380-500 triệu đồng).

Một ca giảm béo có thể dao động từ hàng chục nghìn đến hàng trăm nghìn USD

Bên cạnh đó, các chi phí phát sinh như xét nghiệm, nằm viện và khám sức khỏe có thể gây phát sinh chi phí một ca giảm béo tại Mỹ và châu Âu lên tới hàng chục nghìn, thậm chí hàng trăm nghìn USD. Đây là con số khiến bất kỳ chị em Việt kiều nào cũng phải cân nhắc kỹ lưỡng.

Thời gian đặt lịch bác sĩ và chờ đợi 3-4 tháng hoặc hơn

Tại Mỹ và các quốc gia châu Âu, chi phí thẩm mỹ không chỉ rất cao mà việc đặt lịch hẹn với bác sĩ cũng là một vấn đề nan giải. Nhu cầu làm đẹp ở các quốc gia phát triển rất lớn, dẫn đến tình trạng quá tải tại các bệnh viện và viện thẩm mỹ, khiến việc đặt lịch hẹn với bác sĩ trở nên vô cùng khó khăn.

Thời gian đặt lịch và chờ đợi bác sĩ có thể kéo dài từ 6-12 tháng

Vì vậy, thay vì chờ đợi và tốn kém thời gian lẫn chi phí để sắp xếp lịch hẹn với bác sĩ, nhiều Việt kiều đã chọn về nước để làm đẹp. “Tôi từng đặt lịch với bác sĩ suốt hơn 6 tháng nhưng vẫn chưa sắp xếp được. Thậm chí, có người hẹn trước cả năm cũng chưa chắc có lịch. Vì vậy, tôi quyết định về Việt Nam và đến Lavender By Chang để thực hiện giảm cân không xâm lấn,” chị Lan Nguyễn (Việt kiều Mỹ) chia sẻ.

Áp dụng công nghệ giảm béo riêng lẻ chỉ mang lại hiệu quả ngắn hạn và dễ tái béo

Theo chia sẻ của nhiều Việt kiều tại Mỹ, Anh, Đức… các phương pháp giảm béo thường sử dụng những công nghệ riêng lẻ, chủ yếu tập trung vào việc giảm khối lượng mỡ dưới da. Mặc dù các phương pháp này có thể mang lại hiệu quả giảm béo nhanh chóng, nhưng kết quả thường chỉ duy trì trong thời gian ngắn. Do các mô mỡ dưới da tiếp tục phát triển, người sử dụng dịch vụ thường nhanh chóng tái béo, thậm chí cân nặng còn tăng hơn so với trước khi giảm.

3 điểm ưu việt khiến Carbolite là “cứu tinh” cho Việt kiều muốn giảm cân cấp tốc

Để giải quyết vấn đề “đau đầu” của các Việt kiều khi giảm béo tại Mỹ và châu Âu, tập đoàn thẩm mỹ Iskra Medical (Hoa Kỳ) đã hợp tác với Lavender By Chang để ra mắt công nghệ giảm cân thế hệ mới Carbolite, với ba ưu điểm vượt trội: hiệu quả nhanh chóng, không xâm lấn và chi phí hợp lý.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là một trong những sao Việt hải ngoại đầu tiên thực hiện Carbolite

Carbolite là công nghệ giảm cân tiên tiến nhất hiện nay, lần đầu tiên kết hợp enzym sống lên men từ phôi thực vật với từ trường cảm ứng năng lượng cao, giúp đào thải mỡ thừa nhanh gấp 5 lần. Chỉ trong 1 tháng, có thể giảm đến 10kg, điêu khắc đường nét cơ thể mà không cần phẫu thuật, không đau đớn và không có tác dụng phụ.

Dưới đây là 3 điểm ưu việt của Carbolite thu hút khách Việt kiều đến làm giảm cân tại Lavender By Chang:

1. Liệu trình ngắn, hiệu quả nhanh, giảm 10kg sau 1 tháng

Carbolite tích hợp 3 công nghệ tối tân: tinh chất hủy mỡ và ức chế hấp thụ chất béo Carbolite; sóng từ trường cảm ứng năng lượng cao Tesla Wave và công nghệ đông tụ nhiệt đốt mỡ Carbon Sound.

Một liệu trình Carbolite chuẩn Hoa Kỳ chỉ thực hiện 4 buổi duy nhất trong 1 tháng. Một buổi thực hiện chỉ mất 60 phút, bao gồm:

Một buổi thực hiện giảm cân thế hệ mới Carbolite chỉ mất 60 phút
  • Chạy máy Tesla Wave (nằm và ngồi) để làm mềm mô mỡ, kích thích hủy mỡ và tái tạo cơ
  • Chạy máy Carbon Sound để dò tìm và đốt cháy mỡ, làm săn chắc da, thiết kế rãnh bụng
  • Đi tinh chất Carbolite vắt kiệt, đào thải mỡ nội tạng và toàn bộ mỡ thừa còn sót lại dưới da

Đặc biệt, trước khi thực hiện quá trình giảm cân, khách hàng sẽ được thăm khám sức khỏe, thử máu đo các chỉ số đường huyết, mỡ máu…sau đó được kiểm tra lại để so sánh kết quả khi kết thúc 4 buổi điều trị. Lavender By Chang cam kết giảm 10kg chỉ trong 1 tháng, tùy cơ địa mỗi người và cải thiện các chỉ số sức khỏe như mỡ máu, tim mạch, huyết áp, giảm nguy cơ đột quỵ, cải thiện sinh lý nữ…

Chị khách Lan Anh đã giảm 12kg chỉ sau 1 liệu trình 4 buổi trong vòng 1 tháng

Video mẹ bỉm Lan Anh “lột xác” ngoạn mục khi “thổi bay” 12kg chỉ trong 1 tháng

2. Chi phí hợp lý

Một trong những lý do khiến chị em Việt kiều lựa chọn đến Lavender By Chang thực hiện giảm cân Carbolite là chi phí hợp lý. So với số tiền dao động 500 triệu đồng đến hàng tỷ đồng khi giảm béo tại Mỹ, châu Âu…thì công nghệ giảm cân Carbolite vừa hiệu quả vừa có chi phí phù hợp, khoảng 100 triệu đồng cho 1 liệu trình (giá gốc, không phát sinh chi phí).

Đặc biệt, Lavender By Chang thường xuyên thực hiện các chương trình ưu đãi lớn (giảm từ 30-50%, tùy từng thời điểm) giúp chị em tiết kiệm được hàng trăm triệu đồng mà vẫn được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc chuẩn Luxury không thua kém các viện thẩm mỹ 5 sao trên thế giới. Click TẠI ĐÂY xem chương trình ưu đãi mới nhất!

3. Không mất thời gian nghỉ dưỡng, liệu trình nhẹ nhàng không xâm lấn

Thông thường, một buổi phẫu thuật hút mỡ, phẫu thuật thẩm mỹ tạo hình…sẽ thực hiện trong 2-3 tiếng hoặc kéo dài hơn. Sau khi thực hiện, chị em cần nằm viện 5-7 ngày theo dõi, thay băng định hình 2-3 tuần. Sau đó, tiếp tục mặc áo nịt bụng nâng đỡ khoảng 1 tháng (cả ngày và đêm) và không làm việc nặng trong 2-3 tháng.

Sóng từ trường năng lượng cao kích thích tạo hình body tương đương 5000 giờ tập luyện

Với công nghệ giảm cân thế hệ Carbolite, chị em Việt kiều chỉ cần 60 phút mỗi buổi tại Lavender By Chang mà không phải nằm viện hay nghỉ dưỡng, hoàn toàn có thể kết hợp thăm gia đình hoặc du lịch trong thời gian điều trị.

Carbolite sử dụng sóng từ trường cảm ứng năng lượng cao Tesla Wave, tác động sâu tới 10cm vào cơ bắp mà không cần tiếp xúc da, tương đương với 5000 giờ tập luyện, đồng thời kích thích tăng cơ tạo hình body. Bên cạnh đó, công nghệ Carbon Sound sóng siêu âm HIFU giúp kéo căng da chùng nhão và tạo múi cơ mà không cần phẫu thuật, không đau, không để lại sẹo, và không cần nằm viện.

Sao hải ngoại và Việt kiều chia sẻ khi làm Carbolite tại Lavender By Chang

Ngay khi được Lavender By Chang ra mắt, công nghệ giảm cân thế hệ mới Carbolite đã gây ra “cơn sốt” trong ngành thẩm mỹ tại thị trường Việt Nam. Hàng nghìn khách hàng cả trong nước và quốc tế đã nhanh chóng đăng ký trải nghiệm công nghệ giảm cân cấp tốc này. Chỉ với 4 buổi trong 1 tháng, Carbolite giúp sở hữu vóc dáng thon gọn mà không cần phẫu thuật, không đau đớn và không cần thời gian nghỉ dưỡng.

VTV9 đưa tin Lavender By Chang độc quyền công nghệ giảm cân Carbolite

Trong đó, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Thu Phương là 2 sao hải ngoại đầu tiên thực hiện giảm cân Carbolite, bên cạnh loạt khách Việt kiều đến từ Mỹ, Anh, Đức…cũng bay về Việt Nam để trải nghiệm.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là sao Việt đầu tiên thực hiện giảm cân Carbolite

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã được chuyên gia Juan Antonio Bautista, giám đốc toàn cầu của tập đoàn thẩm mỹ Iskra Medical Hoa Kỳ, lên phác đồ điều trị giảm cân. Nam ca sĩ chia sẻ: “Hưng từng chi hàng chục tỷ đồng cho dịch vụ y tế tại Mỹ, nên hiểu rõ lý do vì sao nhiều Việt kiều muốn về nước làm đẹp. Hưng đã giới thiệu không ít chị em Việt kiều Mỹ đến Lavender By Chang để giảm cân. Cá nhân Hưng chỉ sau 3 buổi Carbolite đã giảm 7kg mỡ, bụng gọn hẳn và sức khỏe cải thiện rõ rệt.” Xem video tại đây.

Ca sĩ Thu Phương đang nằm máy Tesla Wave kích thích tăng cơ tạo hình body tương đương 5000 giờ tập luyện

Ca sĩ Thu Phương chia sẻ: “Trước đây, Phương đã từng giảm cân bằng cách thoa kem và nhân viên phải dùng tay đánh vào vùng bụng, rất mất thời gian và mệt mỏi. Nhưng khi trải nghiệm máy Tesla Wave, Phương cảm nhận rõ các bó cơ được siết cuộn lên, còn với tinh chất Carbolite, toàn bộ quá trình đi tinh chất hoàn toàn không đau và chỉ mất chưa đầy 10 giây.” Xem video tại đây.

Chị khách Ngọc Quyên

Chị Ngọc Quyên, Việt kiều Mỹ, chia sẻ: “Tại Mỹ, chi phí giảm béo rất cao, nên tôi quyết định về Việt Nam để thực hiện giảm cân tại Lavender By Chang. Tôi thật sự bất ngờ khi chi phí ở đây thấp hơn nhiều mà chất lượng vẫn không thua kém. Sau chỉ 1 tháng sử dụng Carbolite, tôi đã giảm gần 10kg một cách nhẹ nhàng, không cần nằm viện, vẫn có thể sinh hoạt và thăm người thân như bình thường.”

Chị khách Hà Kiều

Chị khách Hà Kiều – Việt kiều Anh cho rằng: “Chi phí hút mỡ ở Anh rất cao và hiệu quả thường không đạt vì không phù hợp với cơ địa phụ nữ Việt Nam. Tuy nhiên, chỉ sau 4 buổi Carbolite tại Lavender By Chang, tôi đã giảm được 15kg. Phương pháp này không chỉ hiệu quả nhanh chóng mà còn tiết kiệm chi phí, rất lý tưởng cho các chị em Việt kiều tranh thủ về Việt Nam làm đẹp như tôi.”

Chị khách Thúy Anna

Chị khách Thúy Anna – Việt kiều Mỹ chia sẻ thêm: “Trong thời gian 1 tháng về Việt Nam, tôi đã giảm được 8kg chỉ sau 3 buổi làm Carbolite, cảm thấy cơ thể nhẹ nhàng hơn hẳn. Đặc biệt là chi phí giảm béo tại Lavender By Chang thấp hơn rất nhiều so với Mỹ, nhưng không gian và dịch vụ tại đây sang trọng và đẳng cấp không kém địa chỉ làm đẹp ở Mỹ.”

Trên đây là những thông tin về công nghệ Carbolite và điểm ưu việt thu hút hàng loạt khách Việt kiều về nước để thực hiện giảm cân tại Lavender By Chang. Để tìm hiểu chi tiết về công nghệ Carbolite và chi phí điều trị, chị em hãy gọi 090.230.8888 hoặc chat với tư vấn TẠI ĐÂY, tư vấn viên sẽ hỗ trợ thông tin chính xác nhất.

Lavender By Chang có 2 chi nhánh:

  • HN: 19 Điện Biên Phủ, Q.Ba Đình, Hà Nội
  • TP.HCM: 60A Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh

Facebook
Twitter
Scroll to Top

. Thành viên tại Hiệp Hội Học Viện Da Liễu Thành Phố Hồ Chí Minh
. Từng làm việc tại bệnh viện Methodist (Merrillville, Indiana, Hoa Kỳ)
. Từng làm việc tại trung tâm y tế Sint Maarten (Hà Lan)
. Thường xuyên tham gia nhiều khóa học đào tạo & hội thảo quốc tế về Laser & công nghệ thẩm mỹ tiên tiến
. Được đào tạo Thermage & Ultherapy trực tiếp tại hãng

Tất Ân Hy Chuyên gia da liễu